🚩ดีเจพี่อ้อย🌟..เสริมสร้างแรงบันดาลใจและให้ข้อคิดเพื่อการเติบโตอย่างสุขใจแก่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี🚩
✨วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00 น.✨
🌟นายแพทย์พิเชษฐ พัวพันกิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม “Spiritual cafe’ องค์กรยุคใหม่ดูแลใจคนทำงาน” ซึ่งเป็นโครงการ Happy Growth ความสุขกำลังเติบโต ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โดยวิทยากรมากความสามารถดีเจพี่อ้อย คุณนภาพร ไตรวิทย์วารีกุล “กูรูความรัก” รายการ คลับฟรายเดย์ (Club Friday) และดีเจแห่งวิทยุคลื่นกรีนเวฟ FM 106.5 ซึ่งเป็นรายการที่อยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนาน โดยเป็นรายการที่เน้นในเรื่องของการให้คำปรึกษาปัญหาความรัก ปัญหาเรื่องราวของชีวิตคู่ แง่คิด วิธีการ และ ให้กำลังใจให้แก่ทั้งผู้ที่กำลังประสบปัญหา สามารถทำให้หัวใจและความรู้สึกของใครหลายคนที่เคยท้อแท้ สิ้นหวัง กลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้ง
🌟การอบรมในครั้งนี้มุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจให้ข้อคิดและให้กำลังใจเพื่อการเติบโตอย่างสุขใจของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี สามารถนำความรู้ที่ได้ในการอบรม มาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันและชีวิตการทำงานอย่างมีความสุขต่อไป ณ ห้องประชุมเพชรพระจอมเกล้า ชั้น 9 อาคารพิฆเนศวรสุรสังกาศ โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี🌟
📝ข่าวโดย…งานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
📸ภาพข่าวโดย…งานโสตทัศนศึกษา
#องค์กรยุคใหม่ดูแลใจคนทำงาน
#73ปีพระจอมเกล้า
#สุขภาวัฒน์
#โรงพยาบาลเพชรบุรี
#SMILEPCK😊