🚩พิธีเปิดงาน 🏃Phrachomklao Run 2024🏃‍♀️
ตอน “ซน กลิ้ง วิ่ง เดิน”👶🚶 🏆ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี✨
📌วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 05.15 น.
🌟โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี ได้รับเกียรติจาก นายแพทย์เจตน์ ศิรธรานนท์ ประธานคณะกรรมาธิการการสาธารณสุข วุฒิสภา และเป็นผู้ก่อตั้งการแข่งขันมินิมาราธอนของโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยมีนางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี กล่าวต้อนรับ และนายแพทย์พิเชษฐ พัวพันกิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของงาน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ มีนายภคพัส ส่งวัฒนายุทธ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายแพทย์เพชรฤกษ์ แทนสวัสดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี รักษาการในตำแหน่ง นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ (ด้านเวชกรรมป้องกัน) หัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติ นักวิ่ง และประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ณ สนามหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จังหวัดเพชรบุรี
✨ในปีนี้การจัดแข่งขันงานเดิน-วิ่ง🏃🏃‍♀️ โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี ครั้งที่ 22 ได้รับการตอบรับจากนักวิ่งผู้รักสุขภาพ และผู้ใจบุญทั่วทุกสารทิศ จำนวนมากกว่า 2,500 คน ซึ่งรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายนำไปจัดซื้อ เครื่องให้ออกซิเจนแรงดันสูงสำหรับทารกแรกเกิดจำนวน 2 เครื่อง มูลค่า 500,000 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน) ให้กับโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี🏃🏃‍♀️
🙇‍♀️ทางโรงพยาบาลขอขอบพระคุณนักวิ่งและผู้ใจบุญทุกท่าน ที่ติดตามและมาร่วมแข่งขันในงานในครั้งนี้ รวมทั้งผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่สนับสนุนทุนทรัพย์ อาหาร เครื่องดื่ม และอื่นๆ สุดท้ายขอขอบคุณทีมงานชาวพระจอมเกล้าที่ร่วมแรงร่วมใจจัดงานเดิน-วิ่ง ซึ่งเป็นประเพณีของเราชาวพระจอมเกล้า จนประสบความสำเร็จอีกครั้ง✨
🤗ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของพวกเรา ที่มีนักวิ่งผู้รักสุขภาพ และผู้ใจบุญจำนวนมาก เชื่อมั่นและสนใจมาเข้าร่วมงานเดิน-วิ่งของโรงพยาบาลในครั้งนี้ ที่จัดต่อเนื่องยาวนานมา 22 ปี✨
🙇‍♀️หากมีสิ่งผิดพลาดประการใด ทางโรงพยาบาลต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ🙇‍♀️
💁‍♀️แล้วพบกันใหม่ปีหน้ากับ🏃Phrachomklao Run 2025🏃‍♀️ วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2568 นะคะ🥰🏃🏃‍♀️
📝ข่าวโดย…งานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
📸ภาพข่าวโดย…สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี/งานโสตทัศนศึกษา โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี
#โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี
#โรงพยาบาลคุณภาพทันสมัยเป็นที่ไว้วางใจของประชาชน
#บริการด้วยใจก้าวไกลด้วยคุณภาพ🧡
#SMILE_PCK😊
#โรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯมินิมาราธอนครั้งที่22
#Phrachomklaorun2024