🚩โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี จัดกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2567 ✨ร่วมป้องกันเด็กและเยาวชนจากบุหรี่ไฟฟ้า✨🚩
🌟วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567🌟
🙅‍♀️🚬เนื่องด้วยในวันที่ 31 พฤษภาคมของทุกปี เป็นวันงดสูบบุหรี่โลก อีกทั้งโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เป็นสถานบริการสาธารณสุข ส่งเสริมสุขภาพ โรงพยาบาลปลอดบุหรี่ 100% ทางคณะกรรมการดำเนินงานบุหรี่กับสุขภาวัฒน์ ร่วมกับคณะกรรมการสุขศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ และกลุ่มภารกิจด้านบริการปฐมภูมิ จึงได้ร่วมจัดกิจกรรมรณรงค์ปกป้องเด็กและเยาวชนจากบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในโทษพิษภัยของบุหรี่จึงได้จัดกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก เพื่อให้ประชาชนชาวจังหวัดเพชรบุรี ได้ตระหนักถึงโทษของบุหรี่ และร่วมปกป้องเด็กและเยาวชนจากบุหรี่ไฟฟ้า โดยในเวลา 08:15 น. นายแพทย์พิเชษฐ พัวพันกิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด และเป็นประธานในกิจกรรมบันทึกข้อตกลงร่วมกัน (MOU) เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลกเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการลดละเลิกบุหรี่ของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ต่อจากนั้นทีมคณะเจ้าหน้าที่พร้อมทั้ง “น้องเกล้า” มาสคอต (สัญลักษณ์) ประจำโรงพยาบาล เดินรณรงค์ให้ความรู้กับผู้ป่วยและญาติที่มารับบริการ ณ โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี
🌟ทั้งนี้ หากท่านใดที่กำลังมองหาตัวช่วยเลิกบุหรี่ หรือมีคนใกล้ตัวที่กำลังอยากจะเลิกบุหรี่ ทางโรงพยาบาลแนะนำสายด่วนเลิกบุหรี่🚬🙅‍♀️โทรฟรี 1600 ค่ะ🥰
✨เพื่อตัวคุณเอง และคนที่คุณรัก เลิกสูบบุหรี่🚬🙅‍♀️กันนะคะ🥰
📝ข่าวโดย…งานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
📸ภาพข่าวโดย…งานโสตทัศนศึกษา
#กิจกรรมวันงดสูบบุหรี่โลก
#73ปีพระจอมเกล้า
#สุขภาวัฒน์
#โรงพยาบาลเพชรบุรี
#SMILEPCK😊